Monday, June 10, 2013

Gareth Pugh Collections

Thanks for viewing...555555

Gareth Pugh Collections

 เหอๆ มีคนส่ง PM มาหาในเวบเคฟ(อีกละ)
(ไม่มีใครในเวบนี้ไม่รู้จักเราแล้วล่ะมั้ง ก็รูปโดนหากินบ่อยซะขนาดนั้น 555+)
เค้าส่งมาถามว่า "ชุดเซ็ตนี้ท่านได้แต่ใดมา ดูดีฝุดๆ" เราจะตอบให้ว่า...
"ได้มาจากความพยายามในการสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับครีที่ทำยังไงล่ะ!!"
(ไม่ได้นั่งคาบถาดอาหารรอให้เจ้านายเอาข้าวมาให้กินเหมือนพวกคุณหรอกนะ)
(โหยยย คิดได้ไงมุกนี้ ถ้ามันอ่านออกคงบอกว่า "7เข้ มันด่าว่ากูเป็นหมา" ฮ่าๆ)
และจะตอบให้อีกว่า "เราส่ง PM ตอบกลับไปไม่ได้ด้วยนะเออ
เพราะโดนแบนไม่ให้ตอบโพสกับส่ง PM ล่ะ หุหุ"
(สาเหตุเพราะอะไรนั้นไม่อยากพูดถึง รู้แค่ว่าอิ Mod มันโคตรเกรียน จบ!!)
(และมันคงหมั่นไส้เราเป็นพิเศษ เพราะของที่เราใช้แล้วมีคนเอารูปไปถามหา)
(ของส่วนใหญ่พวกมันไม่มีปัญหามาได้สักอย่าง ก็ไม่รู้จะเอารูปไปถามหากันทำไมนักหนา)
 
ปล. เชิญคุณที่ส่งข้อความมาถามเรื่องชุด curious ต่อไปนะ อิอิ >w<b

+++++++++++++++++++++++++++

ส่วนอีกรายที่ส่งมาก่อนหน้านี้ ถามถึง Tattoo B2ST
จำได้ว่ามันเคยตั้งกระทู้ขอในเคฟนานละ แต่ไม่มีใครสนใจจะตอบ 555+
ส่งมาบอกว่า "ฉันเป็นแฟนบีสท์ (แล้วบอกกูไมวะ 55 << เกรียนอ่ะ อิอิ)
 และฉันก็เห็นแทททูบีสท์ในบล็อกคุณ นานแล้วล่ะ"
(จะไม่นานได้ไงเจ๊ เค้าทำแทททูนั้นตั้งแต่ปลายปี 2011 โน่นนนน
แต่เพิ่งจะส่งข้อความมาขอเนี่ยนะ?? รู้สึกตัวช้าไปมั้ยเธอว์ 555+)
"แต่ฉันโหลดไม่ได้เพราะฉันไม่ได้เป็นเพื่อนในบล็อกคุณ"
(ก็รู้ตัวนิว่าไม่ใช่เพื่อน ยังจะกล้าขออีก? ><)
"คุณช่วยส่งลิ้งค์โหลดให้ฉันได้มั้ย ขอบคุณมาก"
จะตอบให้ว่า "ไม่ได้!! เพราะคุณไม่ใช่เพื่อนเราไงล่ะ 555+"
"ก็รู้ว่าไม่ใช่เพื่อน ยังจะส่งมาขออีก บอกชัดเจนอยู่ว่าแจกเฉพาะเพื่อน"
(อยู่ดีๆก็มาขอกันหน้าด้านๆ รู้จักกันรึ? ก็เปล่า พยายามทำด้วยตัวเองเถอะ)
(แทททูทำง่ายๆไม่ยากหรอก รูปก็หาเอาจาก Google)
(ทำเองอาจจะต้องแก้หลายรอบหน่อย เพราะต้องปรับให้เข้ากัโครงหน้าซิมส์)
(แต่ถ้าขอจากคนที่ทำไว้แล้ว ก็สบายไม่ต้องทำเองให้เหนื่อยสินะ..)

PS. อยากรู้ว่าพิมพ์ไรไป ก็ใช้ Google Translate เอานะ ฮ่าๆ

No comments:

Post a Comment